การอบรม 3D Animation

ลบ แก้ไข

  
 
       เปิดโลกแห่งการสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขตกับการอบรม 3D Animation ในหลักสูตรเบื้องต้น-ขั้นกลาง-ขั้นสูง เรียนรู้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทุกระดับที่มีพื้นฐานคอมพิวเตอร์ โดยเรียนรู้การใช้งานจากโปรแกรมสามมิติระดับมืออาชีพ และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ สามารถประยุกต์ใช้ในการออกแบบต่างๆ สื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ สื่อการสอน สถาปัตยกรรม การ์ตูนแอนิเมชั่น มีอาหารว่าง เอกสารประกอบการอบรม และประกาศนียบัตร !!!รีบสมัครด่วน จำนวนจำกัด!!!

 

ตารางการอบรม 3D Animation เบื้องต้น รับ40คน/รุ่น
12ชม. (บุคคลทั่วไป 1,200บ. / นร.นศ. 900บ.)
**สำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน***
เสาร์ 19 เม.ย.51 รุ่น1
เสาร์ 26 เม.ย.51 รุ่น2

-หลักการ 3D
-รู้จักโปรแกรม, หน้าจอ, เครื่องมือ, อุปกรณ์
-ควบคุมวัตถุ และมุมกล้อง

-การสร้างวัตถุเบื้องต้น
-สร้างวัตถุด้วยรูปทรงหลายชิ้น
อาทิตย์20 เม.ย.51รุ่น1
อาทิตย์27 เม.ย.51รุ่น2

-หลักการแอนิเมชั่น 3D
-เรียนรู้เครื่องมือในการสร้างแอนิเมชั่น
-การทำแอนิเมชั่นแบบ Key Animation
-การทำแอนิเมชั่นเบื้องต้น (Bouncing Ball)
-การทำแอนิเมชั่นตามเส้น (Path Animation)
-การทำแอนิเมชั่นมูฟวี่

-หลักการประมวลผลภาพ (Rendering)
-เรียนรู้สี พื้นผิว แสง และการจัดแสงเบื้องต้น
-การกำหนดประเภทของพื้นผิววัตถุ
-การกำหนดแสงแบบต่างๆ
-การประมวลผลภาพแบบต่างๆ
ตารางการอบรม 3D Animation ขั้นกลาง
12ชม. (บุคคลทั่วไป 1,200บ. / นร.นศ. 900บ.)
**สำหรับผู้มีพื้นฐานมาบ้าง(เคยใช้โปรแกรม3D มาไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง)***
เสาร์ 3 พ.ค.51

-หลักการ 3D
-หลักการสร้างวัตถุแบบต่างๆ
-การสร้างวัตถุแบบ Polygon
-การสร้างวัตถุแบบ Nurbs
-การสร้างวัตถุแบบ Subdivision

-หลักการแอนิเมชั่น 3D
-รู้จักการทำแอนิเมชั่นแบบต่างๆ
-รู้จักการสร้างข้อต่อ และกระดูก
-การกำหนดกระดูกให้วัตถุเบื้องต้น
-การทำ Dynamic เบื้องต้น
อาทิตย์ 4 พ.ค.51

-หลักการประมวลผลภาพ (Rendering)
-การกำหนดพื้นผิววัตถุแบบต่างๆ
-การกำหนดพื้นผิววัตถุจากภาพ
-การทำผิวขุขระ (Bump Mapping)

-การกำหนดพื้นผิวแบบเลเยอร์
-การประมวลผลภาพแบบต่างๆ (Raytracing, Global illumination, Caustic)
- Lighting Effects, Fog
-การจัดแสงกับงานจริง

ตารางการอบรม 3D Animation ขั้นสูง (3D Character Modeling and Animation)
24ชม. (บุคคลทั่วไป 2,000บ. / นร.นศ. 1,500บ.)
**สำหรับผู้มีพื้นฐานดี(เคยใช้โปรแกรม3D มาไม่น้อยกว่า 30 ชั่วโมง)***

เสาร์ 7 มิ.ย. 51

-การออกแบบตัวละคร (Character Design)
-การกำหนดรูปแบบงาน (Scene Setup)
-การสร้างตัวละครแบบหยาบ (Placeholder Character)

-สร้างแขนตัวละคร (Arm Modeling)
-สร้างขาตัวละคร (Leg Modeling)
-สร้างลำตัวตัวละคร (Torso Modeling)
อาทิตย์ 8 มิ.ย. 51

-การประกอบ แขน ขา และลำตัว
-สร้างศรีษะตัวละคร (Head Modeling)
-การปรับแต่งความสมบูรณ์ของตัวละคร

-สร้างใบหน้าตัวละคร (Face Modeling)
-สร้างจมูก ริมฝีปาก ปาก ตา ตัวละคร
-สร้างมือตัวละคร (Hand Modeling)
-สร้างเท้าตัวละคร (Feet Modeling)
-สร้างผมตัวละคร (Hair Modeling)
เสาร์ 14 มิ.ย. 51

-สร้างข้อต่อ และกระดูกให้ตัวละคร (Character Setup)
-การกำหนดนำหนักของข้อต่อกระดูก (Painting Weights)

-การกำหนดพื้นผิวให้ตัวละคร (Character Texturing)
-การกำหนดพื้นผิวให้ตัวละคร (ต่อ) (UV Texture)
อาทิตย์ 15 มิ.ย. 51

-การกำหนดการเคลื่อนไหวให้ตัวละคร (Character Rigging)

-การกำหนดการเคลื่อนไหวให้ตัวละคร(ต่อ) (Character Rigging)
สมัคร/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
โทรศัพท์ 0-5391-6391-92 ฝ่ายบริหารกลาง
โทรศัพท์ 0-5391-6386 ฝ่ายพัฒนาโครงการ
โทรศัพท์ 0-5391-6393 ฝ่ายประสานงานบริการวิชาการ
โทรสาร 0-5391-6384

 
   

 

ขอบคุณที่มา  http://www.mfu.ac.th/2008_visitor/#

 

 




โดย dissiiiii ดูบทความของฉันทั้งหมดที่นี่
วันที่ 23 เม.ย. 51 09:33 น.
เนื้อหานี้เปิดอ่านแล้ว 18,503 ครั้ง


ความคิดเห็นทั้งหมด (เปิดดู 18,503 ครั้ง ตอบ 2 ครั้ง)

ลบ แจ้งลบ
โดย กนกวรรณ
IP : 61.19.66.***

อยากให้จัดอบรมแบบนี้ที่ภาคอิสานบ้าง

ก็เพราะสนเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

 แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้ข่าวการรับสมัครเลย

 

@roi et

ลบ แจ้งลบ
โดย ออฟคับ
IP : 125.24.203.***

อยากเรียนเกียวกับโปรแกรมmaya  ช่วยแนะนำ

ที่เรียนไกล้บ้านหนอยคับผมเรียนที่  พอจะมีที่เรียนบ้านใหม

เรียนที่มหาสารคาม

แสดงความคิดเห็นของท่านที่นี่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง